เสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร

การมีจมูกโด่งเป็นสัน ทำให้ใบหน้ามีความคม มีมิติมากขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองมากยิ่งขึ้น ทำให้หลายคนหันมาสนใจทำศัลยกรรมจมูกกัน

เสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร การทำศัลยกรรม ความสวยความงาม สุขภาพดี
เสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร

โดยทรงที่นิยมทำก็จะเป็นทรงหยดน้ำและทรงดั้งโด่งให้ปลายพุ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนจะเสริมจมูกเราต้องรู้ก่อนว่า การเสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

การเสริมจมูกสามารถแบ่งได้ 3 รูปแบบหลัก ๆ  ดังนี้

1.การเสริมจมูกแบบเปิด (Open Technique)

เป็นการเสริมจมูกแบบเปิดแผลที่บริเวณฐานจมูก ใช้วิธีการกรีดจมูกในแนวดิ่ง แล้วทำการแยกเนื้อและผิวหนังออกจากโครงจมูก ซึ่งวิธีนี้จะเห็นรูปทรงของจมูกได้ง่าย ปรับและแก้ไขปัญหาของจมูกได้ตรงจุด และครบถ้วนสมบูรณ์ การตกแต่งทรงจมูกทำได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ

2.การเสริมจมูกแบบปิด (Closed Technique)

การศัลยกรรมจมูกแบบปิด แผลจะอยู่ด้านในรูจมูก เป็นวิธีที่นิยมกันมาก เนื่องจากแผลเล็กไม่บวม แถมการทำใช้เวลาไม่นาน การดูแลรักษาไม่ยุ่งยากและที่สำคัญราคาถูก แต่วิธีนี้การเย็บรายละเอียดของแผลจะไม่เรียบเนียนเหมือนการเสริมจมูกแบบเปิด

3.เสริมจมูกแบบ (Korea Technique)

เป็นการนำการเสริมจมูกแบบเปิดและแบบเปิดมาผสมกัน คือ การใช้วิธีการเสริมจมูกแบบเปิดก่อน เพื่อตัดกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกออก หลังจากปรับแต่งปลายจมูกเรียบร้อยแล้ว จึงทำการเสริมซิลิโคนเฉพาะสันจมูกจนถึงบริเวณปลายจมูก โดยการนำกระดูกอ่อนที่ตัดออกมาต่อที่ปลายจมูกเพื่อป้องกันปัญหาซิลิโคนทะลุ ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่นิยมกันอย่างมากในเกาหลี

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองมากขึ้น แต่ก่อนที่จะเสริมจมูกควรศึกษาข้อมูลให้มาก ๆ เลือกแพทย์ที่มีความนาญการและมีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกโดยเฉพาะ เมื่อทำมาแล้วจะต้องสวยและถูกใจ เพราะเมื่อทำจมูกมาแล้วจมูกจะอยู่กับเราไปทั้งชีวิตทำออกมาไม่ดี ก็ต้องไปแก้ใหม่ ทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลาโดยใช้เหตุุ

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี