อ่านก่อนสักนิด ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู

การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูเป็นการศัลยกรรมอีกหนึ่งรูปแบบ ที่จะเพิ่มความกระชับให้กับติ่งหู ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายโดยไม่ต้องผ่าตัดให้ยุ่งยาก

อ่านก่อนสักนิด ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู การทำศัลยกรรม ความสวยความงาม สุขภาพดี
อ่านก่อนสักนิด ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู

แต่ก่อนที่สาวๆ จะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูนั้นจะต้องศึกษาให้ดีก่อน ซึ่งเรานำรายละเอียดมาให้ได้ศึกษาก่อนฉีดฟิลเลอร์ดังนี้

1.วิธีฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู

การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูจะฉีดเฉพาะบริเวณชั้นผิวหนังที่บางและหย่อนยานเท่านั้นเพราะหากฉีดทั้งติ่งหูอาจทำให้เกิดอาการบวม และไม่สวยได้ ติ่งหูหนึ่งข้างจะฉีดประมาณ 8-10 ครั้ง จนกว่าชั้นผิวหนังจะดูหนากระชับขึ้น

2.ฟิลเลอร์อยู่ได้นานเท่าไร

การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูแต่ละครั้งจะสามารถอยู่ได้นาน 12-18 เดือน แต่ก็ขึ้นอยู่กับประมาณที่ฉีดเข้าไปด้วย รวมทั้งการดูแลรักษาหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วยหากดูแลดีก็อาจอยู่ได้นานขึ้น

3.สารที่ใช้ฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู

สารที่ใช้ฉีดฟิลเลอร์ที่ติ่งหูจะเป็นสารฟิลเลอร์ที่มาจากกรดไฮยาลูรอนิก เป็นสารชนิดเดียวกับที่ใช้ฉีดปากนั่นเอง ซึ่งคุณสมบัติของสารตัวนี้คือช่วยเพิ่มปละปรับขนาดโครงสร้างใต้ผิวติ่งหูให้หนา กระชับขึ้น ทำให้ติ่งหูสวยขึ้นนั่นเอง

4.อยากฉีดฟิลเลอร์หู ต้องทำอย่างไร

การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูไม่ใช่เรื่องน่ากลัวและไม่เจ็บมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วยเพราะใช้ปริมาณฟิลเลอร์น้อย หากใครต้องการฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูเพิ่มเพิ่มความกระชับให้ติ่งหูสวยขึ้นแล้วละก็สามารถฉีดได้ที่คลินิกเสริมความงาม ที่เชื่อถือได้และมีมาตรฐานเท่านั้น

5.ข้อควรทำหลังฉีดฟิลเลอร์หู

หลังจากฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูในช่วง 48 ชั่วโมงแรกห้ามออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมาก เพราะอาจทำให้เกิดรอยแดงอีกทั้งไม่ควรจับ นวด บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ด้วย เพราะอาจทำให้ฟิลเลอร์เคลื่อนตัวได้ และที่สำคัญควรดื่มน้ำมากๆ เพราะจะช่วยให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูที่เรานำมาฝาก ซึ่งอาจเป็นข้อมูลที่ดีสำหรับสาวๆ ที่อยากฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู ดังนั้นเวลาฉีดก็ควรดูแลสุขภาพหลังฉีดให้ดีแค่นี้คุณก็มีติ่งหูที่สวยแล้วล่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก thaihealth

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี