5 เรื่องที่สาวๆ ต้องรู้ ก่อนจะดูดไขมัน

สาวๆ คนไหนที่มีความรักสวยรักงามอยากหุ่นดีสวยเป๊ะ แต่อยากใช้วิธีดูดไขมัน อย่าด่วนตัดสินใจนะ เพราะหากพลาดมาคุณอาจต้องมานั่งเสียใจทีหลังก็ได้

เพราะฉะนั้นก่อนดูดไขมันต้องรู้ก่อนว่าส่งผลดีหรือผลเสียต่อตัวเราแค่ไหน มาดู 5 เรื่องรู้ก่อนดูดไขมันกันเลย

5 เรื่องที่สาวๆ ต้องรู้ ก่อนจะดูดไขมัน การทำศัลยกรรม ความสวยความงาม สุขภาพดี
5 เรื่องที่สาวๆ ต้องรู้ ก่อนจะดูดไขมัน

1.หากคุณพยายามที่จะลดไขมันส่วนเกินนั้นด้วยการออกกำลังกายหรือใช้วิธีที่ดีที่สุดแล้วแต่ยังไม่สามารถลดไขมันส่วนนั้นได้ คุณสามารถใช้วิธีดูดไขมันได้ เพราะมันอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดแต่ต้องให้การดูดไขมันเป็นทางเลือกสุดท้ายนะ เพราะวิธีนี้ได้ผลดีก็จริง แต่ก็มีผลข้างเคียงสูงเช่นกัน

2.เลือกคลินิกที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย และทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยก่อนดูดไขมันคุณควรปรึกษาแพทย์และได้รับคำแนะนำที่ดีก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าคลินิกแห่งนี้มีความเป็นมืออาชีพ จะไม่ต้องเสียเวลาตามแก้ไขทีหลัง และจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวบ่อยๆ  

3.เตรียมความพร้อม โดยก่อนดูดไขมันคุณจะต้องมีร่างกายที่พร้อมโดยการงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงกับร่างกาย หรือหากมีโรคประจำตัวควรแจ้งแพทย์ก่อนเพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างถูกต้อง และปลอดภัย

4.เมื่อคุณดูไขมันบริเวณนั้นไม่ได้หมายความว่าไขมันจะไม่เกิดขึ้นบริเวณอื่น เนื่องจากร่างกายจะมีการสะสมไขมันเพื่อให้มาทดแทนส่วนที่หายไป ฉะนั้นหลังดูดไขมันแล้วคุณจะต้องดูแลสุขภาพด้วยการหมั่นออกกำลัง ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ เพื่อป้องกันไม่ให้ไขมันเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

5.เมื่อดูไขมันเสร็จแล้วร่างกายจะเข้าที่เป็นปกติต้องใช้เวลาประมาณ 3-6 เดือน อาจจะเร็วกว่านี้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนว่าดูแลสุขภาพดีแค่ไหน รวมทั้งฝีมือทางการแพทย์ของหมอแต่ละคนด้วย ดังนั้นในช่วงแรกควรปฏิบัติตามคำแนะนำของหมดอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะสามารถพักฟื้นได้เร็วขึ้น

เมื่อคุณได้ศึกษาเกี่ยวกับการดูดไขมันไปแล้ว คุณก็ควรดูแลสุขภาพให้ดีทั้งก่อนและหลังการดูดไขมัน เพื่อไม่ให้ร่างกายได้รับผลกระทบจากการดูดไขมันมากเกินไป

ขอบคุณรูปภาพจาก jaremclinic

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี