ดูดไขมัน ไม่ใช่การลดน้ำหนัก อยากดูดต้องอ่าน !

คุณผู้หญิงกับหุ่นที่เป๊ะปังเป็นสิ่งที่หลายๆ คนปรารถนา หากแต่หลายๆ คนพบว่าคนเองมีไขมันส่วนเกินผุดขึ้นมาตามส่วนต่างๆ จึงเกิดความกังวลใจ ไม่มั่นใจในความสวยความงาม
จึงอยากกำจัดไขมันส่วนเกินนั้นออก ด้วยการดูดไขมัน หากแต่ก่อนที่คุณจะไปดูดนั้น มาอ่านข้อมูลเหล่านี้ก่อนจะดีกว่า

การดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก
สำหรับบางคนที่มีรูปร่างอ้วนไปทั่วทั้งตัวอย่างนี้แนะนำให้ไปออกกำลังกายลดน้ำหนักก่อน หลังจากนั้นถ้ามีส่วนเกินไหนไม่เป็นที่น่าพอใจค่อยมาดูดออก เพราะการดูดไขมัน มีผลเฉพาะต่อบางพื้นที่ในร่างกายบางจุดเท่านั้น สำหรับจุดที่ได้รับความนิยมในการดูดมากที่สุด ก็คือ ต้นขาและเอว คุณควรมีค่า BMI น้อยกว่า 30

ดูดไขมันหายจริง แต่ได้เพิ่มขึ้นมา
การดูดไขมันจะทำให้เซลล์ไขมันของคุณหายไป หากแต่อย่างไรก็ตามไขมันในส่วนอื่นก็จะเพิ่มขึ้นมา เพื่อชดเชยส่วนที่หายไป เพราะฉะนั้นหลังจากที่คุณดูดไขมันไปแล้ว คุณต้องควบคุมอาหาร เพราะถ้าคุณบริโภคอาหารที่ให้พลังงานมากจนเกิดเป็นไขมันสะสมอีกรอบ คราวนี้ไขมันก็จะกลับมาสะสมในส่วนที่เซลล์ไม่ถูกทำลายนั่นเอง

นำไปเพิ่มส่วนอื่นให้เอิบอิ่ม
สำหรับไขมันของคุณที่ถูกดูดออกไป ไม่ใช่ของเสียเปล่า นำมาฉีดในร่างกายของคุณได้อีกครั้ง ในอวัยวะส่วนอื่นๆที่ต้องการความอิ่มฟู เช่น ริมฝีปาก , แก้ม , อวัยวะเพศ เป็นต้น เพราะไขมันที่ถูกดูดออกมาจากร่างกายของคุณ ก็จัดเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของคุณ ทำให้ร่างกายไม่ต่อต้าน

ผลลัพธ์อยู่นานขึ้น ถ้าคุณปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง
หลังจากที่คุณดูดไขมันออกไป รูปร่างตรงส่วนนั้นจะกระชับได้นานมากเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง โดยการรับประทานอาหาร เป็นเรื่องที่คุณจำเป็นที่ควรใส่ใจ เปลี่ยนการทานอาหาร หันมาทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย ลดมัน ลดแป้ง ลดทอด และเริ่มออกกำลังกายด้วยตัวเองจะดีกว่า

และนี่ก็คือข้อมูลที่คุณควรทราบก่อนที่คุณจะตัดสินใจดูดไขมัน เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด หลังจากที่คุณดูดออกมาแล้ว ก็อย่าลืมเปลี่ยนวิถีชีวิต การกิน การออกกำลังกาย เพื่อให้รูปร่างที่สวยงามอยู่กับคุณตลอดไป